Bị AFC bác bỏ đơn kiện, trưởng đoàn Indonesia lên tiếng

06:41 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTrưởng đoàn bóng đá Indonesia tỏ ra không hài lòng về quyết định của LĐBĐ châu Á mới đây.

Vừa qua, ĐT Indonesia đã đón nhận thất bại đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi để thua Trung Quốc 1-2. Trước đó, đội bóng xứ vạn đảo bị Bahrain cầm hòa 2-2 trong một trận cầu gây tranh cãi.

Được biết, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định gửi đơn kiện lên FIFA vì trọng tài Ahmed Al Kaf công nhận bàn thắng ở phút 90+9 của Bahrain (trận đấu có 6 phút bù giờ).

Các thành viên ĐT Indonesia phản ứng với trọng tài Ahmed Al Kaf sau trận hòa Bahrain.

Dù thế, mới đây LĐBĐ Châu Á (AFC) đã quyết định bác bỏ đơn kiện của PSSI. Tờ CNN Indonesia tiết lộ, người phát ngôn của AFC khẳng định đơn kiện của PSSI không đủ cơ sở.

Trưởng đoàn bóng đá Indonesia, Sumardji cho biết: “Tôi đã nhận được câu trả lời về đơn kiện mà PSSI gửi đến AFC. Các quan chức của AFC tuyên bố những phản ứng của Indonesia là không thể chấp nhận được. Chính vì thế, đơn kiện đã chính thức bị bác bỏ”.

Ông Sumardji tỏ ra thất vọng về quyết định của AFC: “Để biết thêm chi tiết, AFC yêu cầu PSSI hãy gửi tiếp đơn kiện đến FIFA nếu muốn. Khi nghe điều này tôi thật sự thất vọng.

Thật ra nếu PSSI gửi đơn kiện đến FIFA thì chắc chắn câu trả lời sẽ là hãy tìm đến AFC giải quyết. Mọi thứ như vòng lặp và đội tuyển Indonesia đã quá quen với điều này".

Indonesia hiện đứng thứ 5 tại bảng C, chỉ hơn Trung Quốc về chỉ số phụ. Sắp tới, đội bóng xứ vạn đảo sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ mạnh gồm Nhật Bản và Saudi Arabia.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 06:41 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục