Betis Vỡ Mộng Châu Âu

13:30 Thứ tư 03/04/2013

Được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Getafe, nhưng Real Betis chỉ có được 1 điểm trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Athletic Bilbao tiếp tục có chiến thắng tại San Memes, bất chấp họ chỉ vượt qua Granada sít sao với tỷ số 1-0...

Trước lúc chào đón Getafe tới Benito Villamarin, các cầu thủ Real Betis nhận được thông tin rất vui bởi Valencia chỉ có được 1 điểm trên sân của Atletico Madrid. Điều đó có nghĩa đại diện của xứ Andalucia sẽ chia sẻ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga với CLB xứ Castellon nếu đánh bại Getafe.


Ở chặng lượt đi, Real Betis gây sốc bằng chiến thắng 4-2 vượt qua đại diện của Madrid và họ hy vọng sân Benito Villamarin sẽ là điểm tựa tinh thần để có thể tái lập thành tích tại vòng đấu thứ 29. Tuy nhiên, Real Betis không thể đánh bại Getafe một lần nữa khi chỉ dựa vào miếng phòng ngự, phản công. Không giống như trận đấu hồi đầu mùa giải, Getafe đang trình diễn phong độ tốt với lối chơi gắn kết, bọc lót rất tốt cho nhau. Những đường lên bóng của đội bóng xứ Andalucia thực ra cũng chưa đủ sắc để tìm kiếm thứ họ cần.

Bị cầm chân ngay trên sân nhà, Real Betis vẫn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, ít hơn 2 điểm so với Valencia. Đó không phải là khoảng cách điểm số quá lớn, nhưng cơ hội để đội bóng xứ Andalicia giành vé châu Âu là rất nhỏ. Tại trận đấu muộn còn lại của vòng 29, Athletic Bilbao đánh bại Granada với tỷ số sít sao 1-0 qua đó thiết lập khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng xứ Basque vẫn vật lộn tìm lại phong độ, đặc biệt là sự bế tắc của hàng tấn công.

Thế nhưng, bàn thắng duy nhất của Aritz Aduriz vào phút 67 đủ giúp Athletic Bilbao giành trọn 3 điểm, là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận đấu gần đây. CLB chủ sân San Mames vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga và nới rộng khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất của nhóm cầm đèn đỏ của Celta Vigo lên 11 điểm.
Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục