Besiktas lên kế hoạch chiêu mộ Shinji Kagawa

12:07 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Manchester Evening News, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang nghiêm túc lên kế hoạch ngôi sao người Nhật Bản vào cuối mùa giải năm nay.


Đất diễn vốn từ lâu đã quá hẹp của Shinji Kagawa tại Old Trafford nay lại càng thêm hẹp với sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục 37.5 triệu bảng từ Chelsea - Juan Mata trong mùa Đông vừa qua.

Bản thân ngôi sao người Nhật Bản cách đây không lâu cũng đã bày tỏ sự không hài lòng với cái cách mà BLĐ Man Utd đang đối xử với anh, và thừa nhận đang cân nhắc việc ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Nhân cơ hội này, theo Manchester Evening News, Besiktas đã bắt đầu lên kế hoạch lôi kéo Kagawa về phía mình, trong khi đó về phần Man Utd, họ cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền chuyển nhượng là 15 triệu bảng để mua lại hợp đồng của tiề vệ này.

Được biết thì Besiktas hiện cũng đang phải đối mặt với một thử thách khá lớn trong việc tiếp cận Kagawa, vì trước đó phía Dortmund, đội bóng cũ của ngôi sao người Nhật, đã bày tỏ nguyện vọng muốn đưa anh trở lại nước Đức.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục