Bertrand sẵn sàng 'hạ bệ' Ashley Cole

21:02 Chủ nhật 21/07/2013

Ryan Bertrand khẳng định tương lai của mình cùng Chelsea đồng thời cho biết mong muốn trở thành hậu vệ trái số 1 tại đội chủ sân Stamford Bridge.


Mùa hè này, những tin đồn cho rằng Bertrand được Liverpool theo đuổi liên tục được mọc lên. Thậm chí báo giới cho rằng Bertrand sẵn sàng về Anfield nếu nhận được mức lương 60 nghìn bảng/tuần.

"Rõ ràng tôi muốn trở thành hậu vệ trái số 1 tại Chelsea. Hi vọng điều này sẽ sớm xảy ra," Bertrand cho biết trên The Independent.

"Tất cả những gì tôi có thể làm là sẵn sàng và tiếp tục thi đấu hết mình vì đội bóng."

"Thực sự là tôi không quan tâm đến tương lai của Ashley Cole. Tôi chỉ tập trung vào bản thân mình, bất kể những gì sẽ xảy ra, dù Ashley Cole có ở lại hay ra đi."

"Để ở đẳng cấp cao nhất, bạn phải sẵn sàng cho sự cạnh tranh. Tôi đã quen với điều này."


Bertrand gia nhập đội trẻ Chelsea từ Gillingham và trải qua khoảng thời gian được cho mượn ở Bournemouth, Oldham, Norwich City, Reading, Nottingham Forest trước khi có bước đột phá vào đội một Chelsea 2 mùa bóng trước. Mức lương hiện tại của Bertrand ở Chelsea là 35 nghìn bảng/tuần. Mùa giải năm ngoái, anh thi đấu khá thành công và có được 38 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục