Bertrand hi vọng sẽ gây ấn tượng trong lúc Cole vắng mặt

09:16 Thứ năm 04/04/2013

Cầu thủ 23 tuổi này tỏ ra rất vui mừng khi có được cơ hội thi đấu nhiều hơn bởi Ashley Cole - sự lựa chọn số một của The Blues cho vị trí hậu vệ trái đã dính chấn thương gân kheo.


Hậu vệ Ryan Bertrand của Chelsea cho biết anh rất muốn gây ấn tượng trong đội hình một của The Blues sau khi Ashley Cole bị chấn thương.

"Cá nhân tôi sẽ có được cơ hội trong những trận đấu tiếp theo. Tôi sẽ tập trung cho những cuộc đối đầu tới và cố gắng đảm bảo cho Chelsea giành một kết quả tốt." – cầu thủ 23 tuổi này phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea.

"Rubin Kazan đã thi đấu rất tốt và vượt qua vòng 32 đội một cách khá thuyết phục. Họ đang có phong độ cao. Vì thế, tôi chắc chắn rằng trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng cho Chelsea."

Mặc dù đã đoạt chức vô địch Champions League khi còn rất trẻ nhưng Bertrand cho biết anh vẫn còn rất khát khao được chạm tay vào chiếc cúp Europa League.

"Đây là một cơ hội để có thể giành được một danh hiệu tuyệt vời nữa nếu chúng tôi đi được đến trận đấu cuối cùng và giành chiến thắng." – anh cho biết thêm. "Có cơ hội chiến thắng giải đấu này ở vào độ tuổi của tôi là một điều tuyệt vời."
Husmukh Kerai - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục