Bernd Schuster phê phán lối chơi phòng thủ của các đội bóng như Chelsea

23:32 Thứ năm 11/10/2012

Huấn luyện viên người Đức đã thẳng thắn lên tiếng chỉ trích lối chơi tiêu cực của Chelsea trong mùa giải trước. Bernd Schuster tỏ ra chán ngấy với phong cách thi đấu đó của CLB thành London.

Bernd Schuster, người từng dẫn dắt Real Madrid cho biết ông rất chán với lối chiến thuật tiêu cực mà Chelsea từng áp dụng khi đến làm khách trên sân Camp Nou của Barca. Chelsea đã giành chiến thắng nhưng theo Bernd Schuster thì đó là một trận đấu xấu xí của mùa giải trước.

HLV Bernd Schuster. Ảnh: Goal

Quan điểm của nhà cầm quân người Đức là ông không ưa những đội bóng nào bố trí đội hình phòng thủ mỗi khi gặp Barca. Chẳng hạn như The Blues tại bán kết Champions League là một ví dụ. Bernd Schuster nói với tờ ABC:

"Tôi chán ngấy với việc xem những trận đấu theo phong cách như vậy. Đó không nên là một đội bóng (như Celtic) tham dự Champions League. Chúng ta đã thấy điều đó ở Chelsea mùa trước, một tiền lệ xấu cho bóng đá và thật đáng tiếc là họ lại vô địch.

Bạn có thể thấy Celtic phòng thủ với 10 người và gần như muốn vồ lấy một điểm an toàn, không công bằng chút nào."


Trận thắng phút cuối của Barca trước Celtic đã gợi nhớ lại cho Bernd Schuster một trong những cuộc đối đầu xấu xí nhất Champions League. Phòng thủ gần như cả trận với tổng số người có trên sân, Celtic tí nữa đã thành công khi cầm được một trận hòa trong tay nhưng Alba đã ghi bàn cướp mất những cố gắng của đội bóng Scotland.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục