Bernd Leno bị huyền thoại Arsenal hoài nghi về năng lực

15:11 Chủ nhật 09/09/2018

Chưa được tạo cơ hội ra sân lần nào trong mùa giải này, nhưng Bernd Leno vẫn bị hoài nghi về năng lực.

Đến Arsenal với giá hơn 20 triệu euro, Bernd Leno nhận được rất nhiều kỳ vọng của CĐV "Pháo thủ" về một người gác đền chắc chắn, gợi nhớ về một người Đức huyền thoại khác là Jens Lehmann.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này anh vẫn chưa có cơ hội bắt chính cho Pháo thủ lần nào. Bốn trận Premier League đã qua là 4 lần Unai Emery chọn Petr Cech xuất trận. Đây là khởi nguồn cho những dấu hỏi về năng lực của thủ môn này, và huyền thoại Arsenal Martin Keown là người đầu tiên đặt ra nghi vấn đó.

Bernd Leno bị huyền thoại Arsenal hoài nghi về năng lực - Bóng Đá

 Martin Keown hoài nghi năng lực của Bernd Leno.

"Nếu bạn nhìn vào thống kê của các thủ môn khắp Châu Âu, Leno khá vượt trội nhưng không phải là xuất sắc nhất. Anh ta vẫn bị đánh bại bởi những cú sút từ xa."

"Bernd Leno đã bị Joachim Loew ngó lơ tại VCK World Cup vừa qua và cũng không được triệu tập lên ĐT Đức đợt này. Anh ta xuất sắc thế nào thì tôi vẫn chưa rõ lắm."

Việc Unai Emery vẫn chưa tạo cơ hội cho Leno cũng là điều dễ hiểu, bỡi Petr Cech vốn là thủ thành kinh nghiệm bậc nhất Premier League. Có lẽ anh cần kiên nhẫn hơn cho cơ hội ra sân của bản thân.

Vương Ngọc | 14:25 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục