Bernardo Silva: "Mbappe đã hủy diệt tất cả"

17:19 Thứ tư 05/06/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Bernardo Silva đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh người đồng đội cũ của mình.

Trao đổi về Kylian Mbappe, Bernardo Silva thừa nhận rằng ngay từ thời điểm còn khoác áo AS Monaco, tân binh của Real Madrid đã là một cầu thủ khác biệt. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Ngay từ đầu, tại Monaco, bạn đã có thể thấy rằng Mbappe rất khác biệt. Tất cả những gì tôi nhớ là cậu bé này luôn chăm chỉ tập luyện, cậu ấy còn rất trẻ. Một trong những người bạn thân nhất của tôi trong bóng đá, Joao Moutinho, sau buổi tập đầu tiên của Mbappe đã đến gặp tôi và nói: 'Cậu ấy là ai? Đứa trẻ này. Cậu ấy thật đặc biệt phải không? Mbappe có điều gì đó khác biệt.” Và cuối cùng, Mbappe thực sự đã có được điều đó."

Mbappe hứa hẹn sẽ bùng nổ tại La Liga.

"Mbappe không hề nhút nhát chút nào, và khi bạn 16 tuổi và đến tập luyện với những cầu thủ trưởng thành... bạn không muốn làm bẽ mặt những người giàu kinh nghiệm hơn. Thay vào đó, Mbappe đã "hủy diệt" tất cả mọi người. Mbappe không quan tâm xem mình có tử tế không, cậu ấy chỉ muốn ghi bàn, và không dễ để tìm thấy điều đó ở một đứa trẻ 16, 17 hay 18 tuổi.”

Huỳnh Trung Phong | 17:19 05/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục