Bernardo Silva khuyên tiền vệ 120 triệu gia nhập Man City

00:02 Thứ bảy 08/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnBernardo Silva thẳng thắn thừa nhận mình muốn trở thành đồng đội với tiền vệ đồng hương ở Etihad, dẫn lời bởi Man City News.

Mùa Hè năm nay, dự kiến Joao Neves sẽ là một cái tên hot trên TTCN. Dù sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 120 triệu euro, tiền vệ thuộc biên chế Benfica vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều "ông lớn". Và Bernardo Silva thừa nhận, anh thực sự muốn Neves khoác áo Manchester City.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Tôi không cần phải thuyết phục ông ấy (Guardiola), bởi vì Joao Neves đã thuyết phục hầu hết các huấn luyện viên trên thế giới bằng cách cậu ấy thi đấu và năng lượng mà cậu ấy cống hiến. Neves sẽ không có giá rẻ, tôi nghĩ, sẽ không dễ dàng để tham gia vào cuộc đua chiêu mộ cậu ấy."

Neves đang được nhiều câu lạc bộ săn đón.

“Tôi sẽ nói với Neves: ‘Hãy đến Man City ngay bây giờ!’ Song, điều đó không hề dễ dàng, bởi Neves là cầu thủ được nhiều câu lạc bộ thèm muốn vì thành công mà cậu ấy có được ở mùa giải trước. Tôi không có bất kỳ thông tin nội bộ nào, nhưng tôi nghĩ vậy, từ những gì tôi nghe được."

“Là một người Bồ Đào Nha và vì Neves là người tôi đánh giá rất cao, nên tôi muốn cậu ấy thi đấu bên cạnh mình tại Man City. Tôi muốn Neves đi theo con đường tốt nhất, dù là ở lại Benfica hay rời đi.”

Huỳnh Trung Phong | 00:02 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục