'Bernardo Silva khiến cầu thủ Man Utd khiếp sợ'

20:44 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Andy Morrison dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Bernardo Silva.

Mùa giải 2024/25 của bóng đá Anh chính thức khởi tranh tối 10/8. Theo đó, ở trận tranh Siêu cúp Anh, Quỷ đỏ và Man City chơi ăn miếng, trả miếng ngay từ đầu.

Phút 54, Bruno Fernandes tưởng chừng đã có bàn mở tỷ số. Anh thoát xuống rồi tung cú sút xa không thể cản phá từ bên ngoài vòng cấm. Dù vậy, bàn thắng của số 8 không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau đó, Alejandro Garnacho vào sân thay người và có pha xử lý đẳng cấp bên cánh trái trước khi sút tung lưới Ederson ở phút 82. Nhưng Man City vẫn kịp có bàn gỡ ở phút 89 do công của Bernardo Silva.

Ở loạt đấu súng tối 10/8, Man City hạ Man Utd 7-6 sau 8 lượt sút, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Silva giúp Man City thoát thua trước Man Utd trong 90 phút.

Chứng kiến bàn thắng của Silva, giúp Man City thoát khỏi nguy cơ thất bại, cựu đội trưởng CLB Andy Morrison cho hay: "Cậu ấy chỉ cao 1,73 m, nhưng tôi yêu từng cm của cậu ấy.

Không chỉ bóng đá, mà tính cách của các cầu thủ tạo nên nhà vô địch. Chúng tôi có những tính cách đó trong toàn bộ đội hình và Bernardo đã tóm tắt quá tốt điều đó.

Bernardo bước vào sân và điều đầu tiên cậu ấy làm là kích động các cầu thủ khi hét lớn vào mặt họ. Sau đó, Bernardo khiến cầu thủ Man Utd khiếp sợ. Tất nhiên, sau đó cậu ấy ghi bàn gỡ hòa. Tính cách là thứ tạo nên nhà vô địch không chỉ tài năng bóng đá.”

Phan Thanh Hải | 20:44 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục