Berlusoni khẳng định không có chuyện muốn "đá" Galliani khỏi Milan

01:16 Thứ năm 04/10/2012

Trước tin đồn phó chủ tịch Adriano Galliani đang chuẩn bị rời San Siro, đích thân chủ tịch Silvio Berlusoni đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Ngày hôm qua, một số tờ báo tại Italia đã đăng tải thông tin cho rằng nhiều khả năng Galliani sẽ thôi nắm giữ chiếc ghế phó chủ tịch của Milan vì những vết rạn nứt tại thượng tầng Milan, nhất là sau một mùa Hè đại biến động cùng một khởi đầu mùa giải mới khá tệ hại của đội bóng này.

Silvio Berlusoni. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước truyền thông, đích thân chủ tịch Berlusoni khẳng định không hề có chuyện ông muốn ngừng hợp tác với người cộng sự lâu năm Galliani.

"Tôi muốn nắm lấy cơ hội này để tái khẳng định rằng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Adriano Galliani. Gần đây đã có rất nhiều bài báo liên quan đến Milan và ban lãnh đạo của đội bóng. Tuy nhiên tất cả những bài báo này đều hoàn toàn sai sự thật."

"Galliani là một trong những người tài năng nhất mà tôi biết, và ông ấy cũng đã là bạn của tôi trong suốt 30 năm qua. Tôi luôn tôn trọng ông ấy một cách vô điều kiện."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục