Berlusconi: Chúng tôi luôn tôn trọng Allegri

14:40 Chủ nhật 24/02/2013

Chủ tịch Silvio Berlusconi khẳng các thành viên tại Milan đều luôn dành sự tôn trọng nhất định cho HLV Massimiliano Allegri sau tất cả những gì ông đã cống hiến cho đội bóng này.

Vào ngày hôm qua, chủ tịch Berlusconi đã thân chinh đến xem các cầu thủ Milan luyện tập chuẩn bị cho trận Derby thành Milano vào tối nay trên chiếc trực thăng riêng của ông.

Silvio Berlusconi. Ảnh: Internet.

Trước khi ra về, trả lời trước giới truyền thông, nguyên thủ tướng của Italia đã dành ra không ít lời khen ngợi dành cho HLV Allegri.

"Sau sự ra đi của rất nhiều trụ cột, đó là khoảng thời gian khó khăn của tất cả các thành viên trong đội bóng."

"Không lầm thì khủng hoảng của chúng tôi đã kéo dài trong gần 8 vòng đấu. Truyền thông đã lập tực tỏ ra nghi ngờ về tương lai của Allegri, tuy nhiên ông ấy hoàn toàn có thế tự tin thừa nhận rằng mối quan hệ giữa chúng tôi luôn là rất tốt."

"Chúng tôi luôn trao đổi thông tin qua điện thoại trước mỗi trận đấu, chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nhau, ngay cả trong những lúc khó khăn nhất."

"Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua khó khăn và không hề có bất cứ rắc rối nào phát sinh trong phòng thay đồ. Nếu không tính 8 vòng đấu đầu tiên, Milan mới chính là những người đang dẫn đầu tại Serie A."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục