Berbatov: Tôi chưa đi đâu cả!

19:09 Thứ bảy 30/06/2012

Tiền đạo đang bị thất sủng của Manchester United cho biết anh sẽ quay trở lại Carrington (trại tập luyện của Man United) để chuẩn bị cho tour du đấu và khẳng định anh tôn trọng bản hợp đồng của mình với CLB.

Manchester United sẽ gửi lệnh tập trung cho các cầu thủ đội một và các cầu thủ trẻ được đôn lên đội một vào những ngày sắp tới. Theo kế hoạch, Man United sẽ tập trung sau trận chung kết EURO và tập luyện lấy lại cảm giác một tuần trước khi xách vali đi du đấu ở sau địa điểm đã sắp xếp.

Dù cho biết chưa ra đi, song Berba đã sẵn sàng cho một sự thay đổi. Ảnh: Internet

Trong số các cầu thủ được triệu tập, tất nhiên là Berbatov vẫn có tên và gần như sẽ chơi toàn bộ các trận đấu ở tour du đấu nếu anh chưa chuyển sang CLB khác (vì cặp tiền đạo Welbeck và Rooney được nghỉ thêm ba tuần). Dimitar Berbatov cho biết anh vẫn còn hợp đồng với Man United và chưa đi đâu hết.

"Tôi chưa đi đâu hết!". Berbatov nói với đài radio địa phương.

"Tôi sẽ đến Manchester trong vài ngày nữa vì tôi vẫn còn ràng buộc với CLB. Bạn sẽ biết được sớm thôi, vì nếu có đội bóng cần tôi, tốt thôi, tôi sẽ ra đi. Tôi sẽ tìm cho mình một đội bóng mới nếu CLB cho biết họ không cần tôi nữa".

Berbatov không được thi đấu nhiều ở mùa giải năm ngoái, dù cho anh chơi chói sáng trong giai đoạn mùa đông, khi mà hàng công của M.U thiếu hụt năng lượng trầm trọng.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục