Berbatov sắp được Monaco cho "quà"

10:03 Thứ ba 01/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri của AS Monaco vừa hé lộ ý định giữ chân tiền đạo Dimitar Berbatov bằng cách mua đứt cầu thủ người Bulgaria trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Năm nay 33 tuổi, Berbatov gia nhập Monaco theo dạng cho mượn từ Fulham trong ngày chốt phiên chuyển nhượng tháng 1.


Trong vai trò tiền đạo thay thế cho Radamel Falcao, người phải nghỉ hết mùa do chấn thương đầu gối, cựu cầu thủ của M.U đã chứng tỏ được giá trị của mình trong đội hình của HLV Ranieri. Cho tới nay, Berbatov đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 9 trận đã đấu trên mọi đấu trường. Chính phong độ ấn tượng đó của Berbatov có thể giúp anh nhận được 'quà' từ đội bóng nước Pháp, mà cụ thể là một bản hợp đồng chính thức vào mùa tới.

"Tôi không biết liệu cậu ấy có thể trở thành ngôi sao số 1 ở Monaco hay không nhưng Berbatov vẫn đang thi đấu, ghi bàn và kiến tạo đều đặn. Có nhiều cầu thủ đang cho thấy tinh thần chiến đấu rất cao nhưng Berbatov còn làm hơn thế nữa", HLV Ranieri nói.

"Berbatov sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới ư? Anh ấy rất quan trọng với đội bóng và tôi tin Berbatov muốn tiếp tục ở lại Monaco. Song, có lẽ chúng tôi sẽ bàn đến việc này sau".

Hiện tại, Monaco của Berbatov đang tiến rất gần đến việc cán đích thứ 2 tại Ligue 1 với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Lille. Việc kết thúc mùa giải ở 1 trong 2 vị trí đầu tiên sẽ giúp Monaco giành quyền góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới. Lúc đó,kinh nghiệm của Berbatov là điều rất cần cho Monaco.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục