Berbatov dự đoán thêm một kết cục bi thảm cho Chelsea sau trận thua MU

07:12 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Dimitar Berbatov nhận định Chelsea sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Hôm 7/12, Chelsea để thua 1-2 trước Man Utd thuộc vòng 15 Premier League. Ở đó, tuyến giữa Chelsea hoàn toàn tê liệt. Việc để Quỷ đỏ tung ra tới 28 cú sút, trong đó 9 lần đưa bóng đi trúng đích rõ ràng là điều không thể chấp nhận được.

The Blues phải nhanh chóng vực dậy tinh thần khi có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton ở vòng 15 Premier League. Tuy nhiên, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho rằng Chelsea sẽ lại nhận một kết cục bi thảm khác.

Dimitar Berbatov on Everton vs Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea gây thất vọng.

Cụ thể, Berbatov cho hay: "Everton cần phải bù lại số điểm bị trừ và họ đã có kết quả tuyệt vời ở trận gặp Newcastle United. Đó là một cuộc chiến khó khăn và tôi thông cảm với họ nhưng luật lệ là luật lệ. Họ đã phải trả giá và bây giờ phải thoát khỏi nỗi ám ảnh này.

Thành thật mà nói, tôi không biết phải nói gì về Chelsea nữa. Chelsea cần bắt đầu thay đổi để giành được chiến thắng và mang về những điểm số. Đối với họ, mọi chuyện sẽ khó khăn khi lúc này chính là thời điểm để Everton tận dụng lợi thế.

Everton cố gắng bắt nạt đối thủ ở Goodison Park và họ có thể làm được. Không quan trọng bằng cách nào, họ chỉ cần điểm. Everton sẽ giành chiến thắng, tôi không quan tâm bằng cách nào."

Berbatov dự đoán: Everton 2-1 Chelsea

Tiểu Lam | 06:13 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục