Benzema và Ronaldo mang về trận thắng đầu tay cho Real

03:16 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiếp đón đối thủ yếu Cordoba trận mở màn La Liga, Real Madrid được kì vọng sẽ tạo ra một trận thắng hoành tráng trên sân nhà Bernaneu.

Ngay từ những phút đầu trận, sự hưng phấn trong ngày đầu mùa giải khiến hai đội nhập cuộc rất quyết tâm. Cristiano Ronaldo đánh đầu chệch cột cảnh báo đối thủ ngay phút thứ 6 nhưng chỉ 1 phút sau thì tiền đạo Havenaar trả lời bằng pha sút bồi cận thành ra ngoài đáng tiếc.

Nhưng đó là tất cả những gì đội khách Cordoba làm được trong hiệp một. Sau 10 phút đầu gay cấn, Real Madrid đã chiếm lĩnh thế trận và liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương. Lần lượt Ramos, Ronaldo và Kroos thử tài thủ môn Carlos không thành công. Đến phút thứ 30 thì nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở một tình huống cố định.

Benzema đem về lợi thế dẫn bàn cho Real

Kroos đá phạt góc bên phía cánh trái, tiền đạo Benzema bật cao nhất đánh đầu hiểm hóc không cho thủ môn đối phương bất cư cơ hội nào cản phá. Tỉ số là 1-0 ở phút 30 và các fan hâm mộ trên sân Bernabeu đã mường tượng một chiến thắng đậm đà cho đội nhà.

Tuy nhiên, trái với kì vọng, Real Madrid dù cầm bóng nhiều hơn nhưng rất khó triển khai lối chơi một cách trơn tru. Đội khách Cordoba bị dẫn bàn nhưng đã thi đấu lăn xả và làm hạn chế rất nhiều sự nguy hiểm của dàn sao bạc triệu bên phía Real. Hai bên cầm cự nhau và giữ nguyên tỉ số 1-0 đến những phút cuối của trận đấu.

Khi kim đồng hồ chỉ sang phút 90, những tưởng đã có một chiến thắng sát nút cho đội chủ nhà thì ngôi sao Cristiano Ronaldo lên tiếng. Hậu vệ Cordoba mất bóng nguy hiểm, Ronaldo đoạt được bóng và sút căng từ cự li 30 m vào góc thấp ấn định tỉ số 2-0.

Như vậy, chiến thắng cách biệt đã đến, 3 điểm cũng đã nằm lại sân Bernabeu. Tuy khá vất vả trước lối chơi lăn xả của đối thủ, nhưng đẳng cấp của các ngôi sao bên phía chủ nhà Real Madrid đã lên tiếng đúng lúc.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Kroos; Bale, James, Ronaldo; Benzema

Cordoba: Carlos; Crespo, Pantic, I.Lopez, Pinillos; Garai, Rossi; Gunino, Matos, S.Lopez; Havenaar

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục