Benzema "out", Sergio Ramos "in"

09:01 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Celta Vigo diễn ra tối nay lúc 21h00.

Sergio Ramos trong buổi tập. Ảnh: Internet.

Được biết, chân sút người Pháp đã không có mặt trong buổi tập diễn ra hôm qua, đồng thời HVL Rafael Benitez cũng không điền tên cầu thủ này vào thành phân thi đấu. Theo AS, Benzema đã xuất hiện trong phòng tập gym, đồng thời cũng nỗ lực ra sân để tập luyện cùng đồng đội vào một ngày trước đó. Song, do nhận thấy vấn đề của Benzema chưa hoàn toàn hồi phục, Real Madrid quyết định không mạo hiểm với cầu thủ này.

Trong khi đó, Sergio Ramos và Matteo Kovacic đã có mặt trong thành phần đăng ký thu đấu của Real Madrid. Hai cầu thủ này cũng mới hồi phục chấn thương. Ngoài ra, Luka Modric đã tập luyện bình thường trở lại. Ở trận hòa 0-0 trước PSG tại Champions League hồi giữa tuần, Modric đã vào sân trong hiệp hai, theo đó nhiều khả năng sẽ được HLV Benitez xếp đá chính tối nay.

Còn với những cầu thủ khac 1nhu7 Pepe, Carvajal, Arbeloa, James Rodríguez và Gareth Bale, họ đều dính chấn thương và sẽ không có mặt trong chuyến làm khách đến sân Celta Vigo.

Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo:

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla & Yañez.

Hậu vệ: Varane, Ramos, Nacho, Marcelo & Danilo.

Tiền vệ: Kroos, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco, Cheryshev & M. Llorente.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Jesé, Lucas Vázquez & Borja Mayoral.

Thiên Yết | 09:00 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục