Benzema nguy hiểm nhất Real, không phải Ronaldo

20:08 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước thềm trận El Clasico, một cựu ngôi sao Barcelona cảnh báo Benzema mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Benzema nguy hiểm hơn Ronaldo? Thật khó tin...

Cựu hậu vệ Eric Abidal tin rằng tiền đạo đồng hương Karim Benzema đang là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid lúc này, thậm chí còn ước được làm HLV Barcelona để chiêu mộ Benzema về với sân Nou Camp.

Chân sút người Pháp đang có 20 bàn/ 40 trận khoác áo Real Madrid mùa này, chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo đã nổ súng đến 41 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Abidal không nghĩ như đa số mà đánh giá Benzema cao hơn cả Ronaldo hay Bale.

Abidal nói trên GolTV: “Nếu được chiêu mộ một ngôi sao của Real Madrid cho Barcelona, tôi sẽ chọn Benzema. Hiển nhiên, với tôi, Karim là người đóng vai trò quan trọng nhất trong đội hình Real”.

“Nếu lấy Benzema khỏi Real Madrid, họ vẫn sẽ ghi bàn nhưng chắc chắn không nhiều như trước. Benzema là mẫu cầu thủ toàn diện, không chỉ ghi bàn mà còn góp phần tạo ra bàn thắng. Tôi chọn Benzema không phải vì đồng hương hay bạn bè gì cả, đẳng cấp thực sự của cậu ấy đang bị mọi người đánh giá thấp”.

Khi được hỏi dự báo kết quả trận El Clasico sẽ ra sao, Abidal tin tưởng bộ ba Messi – Neymar - Suarez đều nổ súng: “Tôi hy vọng Barcelona sẽ thắng 3-1”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục