Benzema không có bản năng sát thủ của Falcao

15:39 Thứ sáu 21/12/2012

HLV Paco Herrera của Celta Vigo tuyên bố tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid không sở hữu bản năng sát thủ khủng khiếp như đồng nghiệp Radamel Falcao bên phía A.Madrid.

Từ đầu mùa, Falcao đã thể hiện một phong độ chói sáng giúp Atletico Madrid thăng hoa trên BXH La Liga, giành Siêu Cúp châu Âu và vượt qua được vòng bảng Europa League. Dù vậy, Falcao càng chơi hay thì các CĐV của Atletico Madrid lại càng sợ mất anh. Hiện tại, tiền đạo người Colombia đang trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn ở châu Âu.

Benzema không bằng Falcao?

Đánh giá về cựu cầu thủ của Porto, HLV Paco Herrera của Celta Vigo, đội sẽ đối đầu với Atletico của Falcao trong trận đấu sớm của vòng 17 La Liga đêm nay, cho rằng đội bóng của ông sẽ phải đối đầu với một tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, và nhiệm vụ số 1 của Celta chắc chắn là khiến cho Falcao phải "im tiếng".

"Falcao hiện tại là số 9 hay nhất thế giới", Herrera chia sẻ. "Tôi cũng rất thích Karim Benzema. Tuy nhiên, anh ấy không phải là mẫu trung phong điển hình".

"Benzema xuất sắc nhưng không có kỹ năng săn bàn đặc biệt như Falcao. Celta Vigo sẽ phải hết sức lưu tâm tới cầu thủ này và tìm cách phong tỏa cậu ta mọi lúc mọi nơi, bởi trong vòng cấm, cậu ta thực sự là một hiện tượng".

Falcao đang có khởi đầu tuyệt vời tại Liga mùa này khi ghi được 17 bàn thắng/15 trận và Atletico Madrid của anh hiện đang xếp thứ 2 trên BXH. Ngược lại Benzema mới chỉ có 3 bàn/13 trận và ĐKVĐ Real Madrid đứng thứ 3, sau chính Atletico.
 
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục