Benzema bỗng dưng 'đắt hàng' tại Premier League

16:32 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Sunday People, ngôi sao của Real Madrid Karim Benzema đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu nước Anh quan tâm như Manchester United, Chelsea và Arsenal. Tất cả các câu lạc bộ nói trên đều đã sẵn sàng để đưa tiền đạo người Pháp rời khỏi Santiago Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Các thông tin cho biết rằng Real Madrid đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Benzema để trao đổi về việc tìm kiếm một bến đỗ mới cho tiền đạo người Pháp khi TTCN mùa đông chính thức mở cửa vào tháng 1 tới.

Karim Benzema chuẩn bị rời Real Madrid vào mùa đông. Ảnh: Internet.

Benzema đã ghi được 4 bằng thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo chi Real ở mùa giải năm nay và đây là điều hoàn toàn rất ngạc nhiên khi thông tin cho biết ‘Kền kền trắng’ muốn bán đi tiền đạo người Pháp. Nhưng đối với các đại diện của Premier League như Arsenal, Chelsea và Manchester United, các câu lạc bộ này mừng ‘như bắt được vàng’ và đang đấu nhau rất quyết liệt để giành lấy chữ ký của Benzema.

Arsenal và M.U trước đây đã từng liên hệ với Benzema, còn Chelsea hiện tại đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu trong việc sở hữu lấy sự phục vụ của ngôi sao Real Madrid bởi sau khi bổ sung Samuel Eto’o, HLV Jose Mourinho vẫn chưa cảm thấy an tâm về hàng tiền đao của mình.

Nếu như muốn có được Benzema, giới thạo tin cho biết các gã khổng lồ của nước Anh sẽ phải bỏ ra khoảng tiền chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng và đây là con số chắc chắn không thể làm khó bất kỳ đội bóng nào như Arsenal. M.U và Chelsea. Hiện tại, đã khá rõ ràng rằng Benzema sẽ rời Real vào tháng 1 tới và nước Anh rất nhiều khả năng sẽ là bến đỗ của chân sút người Pháp.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục