Bentitez: Chelsea đã để mất cầu thủ giỏi nhất của mình

11:45 Thứ năm 20/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rafa Benitez tuy không muốn nói quá nhiều về Chelsea, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận việc The Blues để Juan Mata ra đi là một điều rất khó chấp nhận.


Tuy khoảng thời gian mà Benitez làm việc tại Chelsea là không quá lâu, nhưng ông cũng đã nhanh chóng mang về thành công cho đội bóng này với chức vô địch tại Europa League.

Dưới triều đại của mình, thì Benitez luôn xây dựng một lối chơi xung quanh Mata, và biến tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành một trong những cầu thủ đáng sợ nhất tại châu Âu hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Mới đây sau khi chứng kiến cậu học trò cưng của mình bị đày ải trên băng ghế dự bị, và bị đẩy sang Man Utd đưới triều đại của Mourinho, Benitez đã xót xa cho biết:

"Thành thật thì tôi không muốn nói quá nhiều về Chelsea. Tuy nhiên Mata là cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong suốt 2 năm qua. Chỉ thế thôi, các bạn hoàn toàn có thể nhận ra điều này, và tôi sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận gì về việc mà họ đã làm."

Hiện Benitez đang làm việc tại Napoli, và chiến tích của ông tại đội bóng mới cũng đã sớm xuất hiện khi đưa đội bóng này góp mặt tại chung kết Coppa Italia diễn ra vào tháng Năm tới.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục