Benteke sẽ ký hợp đồng mới nếu Villa trụ hạng thành công

21:55 Thứ ba 09/04/2013

Tiền đạo trẻ người Bỉ Christian Benteke sẽ chỉ chấp thuận ký hợp đồng để ở lại với câu lạc bộ Aston Villa nếu như đội bóng này tránh được nguy cơ xuống hạng ở mùa bóng này.

Christian Benteke. Ảnh: Internet.

Tiền đạo sinh năm 1990 là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Aston Villa trong thời gian qua. Cho đến vòng 32, Benteke đã có 15 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh (trong tổng số 19 bàn thắng trên mọi đấu trường), tuy nhiên phong độ ấn tượng của anh vẫn chưa thể giúp Villa chắc chắn trụ hạng. Hiện tại đội bóng của HLV Paul Lambert đang đứng ở vị trí thứ 16, với 33 điểm, chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 18 là Wigan 2 điểm.

Để giữ chân Benteke, người đang được một số đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh theo đuổi, Villa sẽ phải nỗ lực hết mình trong 6 vòng đấu cuối để có thể trụ hạng thành công. Nếu ký hợp đồng mới, Benteke sẽ nhận được mức lương gấp đôi hiện tại và nhiều chế độ đãi ngộ khác tốt hơn.

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Benteke ở Ngoại hạng Anh, nhưng với những gì anh làm được, chắc chắn HLV Lambert muốn cầu thủ này ở lại. Chiến lược gia của Aston Villa nói: "Sẽ là vô nghĩa khi xây dựng đội bóng nếu như một cầu thủ nào đó chơi tốt trong một năm rồi họ lại ra đi. Điều đó sẽ chẳng hề tạo nên tương lai nào cho đội bóng cả."
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục