Benteke: Aston Villa không thể giữ chân tôi

15:01 Thứ sáu 24/05/2013

Với phong độ vô cùng ấn tượng trong mùa giải năm nay và là nhân tố chính giúp Aston Villa vượt cạn thành công trong giai đoạn cuối của mùa giải, sát thủ người Bỉ Christian Benteke đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ khắp châu Âu. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi tiền đạo này tuyên bố Aston Villa sẽ chẳng thể giữ chân anh.

Trong mùa giải đầu tiên tham dự Premier League cùng Aston Villa khi được CLB này mua về với giá 8 triệu bảng từ Genk (Bỉ), Benteke từ một cầu thủ vô danh trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu tại xứ sở sương mù với 23 bàn thắng ghi được tại giải đấu này. Phong độ của Benteke không thua kém là mấy so với những siêu tiền đạo như Luis Suarez (Liverpool, 23 bàn) hay Robin van Persie (Man United, 26 bàn). Nên nhớ, Benteke chỉ thi đấu cho một CLB tầm trung như Aston Villa và không được hỗ trợ bởi những tiền vệ xuất sắc như hai người đồng nhiệm. Vì vậy, tài năng của anh càng đáng được trân trọng.

Benteke chắc chắn sẽ rời Aston Villa để phát triển sự nghiệp. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả Manchester City, Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Tottenham đều đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ kí của tiền đạo năm nay mới 22 tuổi này. Chiếc áo của Aston Villa sau một mùa, đã trở nên quá chật hẹp với Benteke và đã đến lúc anh bơi ra biển lớn. Phát biểu trên The Sun, Benteke chia sẻ: "Nếu Aston Villa yêu cầu tôi ở lại, chẳng việc gì tôi phải đồng ý. Tôi sẽ làm bất cứ những gì mình thích và cho rằng đó là tốt nhất cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng để có được mọi thứ mình muốn."

Với tuyên bố này, thì gần như chắc chắn Benteke sẽ ra đi và Aston Villa cũng chẳng còn hi vọng níu kéo tiền đạo này ở lại Villa Park. Tuy nhiên, Aston Villa chắc chắn cũng sẽ chẳng buồn khi số tiền mà họ nhận được cho thương vụ này, không dưới 20 triệu bảng!

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục