Benteke = 27 triệu bảng, bán không Liverpool?

23:32 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phía Liverpool vừa nhận được lời đề nghị hỏi mua Christian Benteke với giá 27 triệu bảng từ Crystal Palace.

Palace nâng giá mua Benteke. Ảnh: Internet.

Christian Benteke gia nhập sân Anfield vào mùa Hè năm ngoái với giá chuyển nhượng cáo vút lên tới 32,5 triệu bảng. Tuy nhiên, phong độ của Benteke lại không đáp ứng được kì vọng của NHM. Theo đó, lối chơi mà HLV Jurgen Klopp rõ ràng không phù hợp với một tiền đạo thiên về sức mạnh như Benteke.

Mùa giải vừa qua tiền đạo người Bỉ liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị và chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng sau 34 trận cho The Kop. Chính vì những lý do đó, BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch bán đứt Benteke và chỉ chờ có một lời đề nghị hợp lý.

Cách đây không lâu, Crystal Palace đã ngỏ ý hỏi mua Benteke với giá 25 triệu bảng nhưng Liverpool lập tức từ chối. Theo tờ Goal, quyết không từ bỏ, HLV Alan Pardew đã yêu cầu giới chủ Palace tăng lên 27 triệu bảng. Đây được xem là mức phí không tồi đối với một chân sút đang đạt phong độ kém như Benteke.

Trước đó, Benteke đã công khai bật HLV Jurgen Klopp vì thường xuyên phải đá dự bị. Có khả năng, Liverpool cũng sẽ sớm gật đầu với lời đề nghị của Crystal Palace. Nếu cập bến sân Selhurst Park, cơ hội để Benteke gầy dựng lại sự nghiệp là khá khả thi.

Tiểu Lam | 23:30 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục