Bent khuyên Ten Hag để 'cầu thủ thay đổi trận đấu' thay Rashford

18:02 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent đã thúc giục huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Erik ten Hag loại Marcus Rashford để thay bằng Alejandro Garnacho khi họ đối đầu với Liverpool.

Bent tin rằng Rashford đã không chơi tốt cho đội của Ten Hag trong một thời gian dài và nên bị thay thế.

Quỷ đỏ sẽ chào đón đối thủ truyền kiếp Liverpool đến Old Trafford vào Chủ Nhật. Đội bóng của Ten Hag sẽ bước vào trận đấu sau khi thua 2-1 trước Brighton vào cuối tuần mới đây.

Bent nói trên talkSPORT: "Garnacho phải ra sân ngay từ đầu trước Liverpool. Nếu điều đó có nghĩa là loại Marcus Rashford thì cứ làm vậy. Cậu ấy phải ra sân ngay từ đầu. Tôi sẽ chọn Garnacho, [Amad] Diallo và [Joshua] Zirkzee ở vị trí tiền đạo."

Rashford được cho nên bị thay thế.

"Erik ten Hag chỉ có thể bảo vệ Rashford trong một thời gian ngắn. Ông ấy đang trao cho cậu ấy mọi cơ hội để thành công mặc dù cậu ấy đã không chơi tốt trong một thời gian."

Cựu cầu thủ nói thêm: "Garnacho đã thay đổi trận đấu trong trận chung kết Community Shield, cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Năng lượng của cậu ấy trước Fulham thật tuyệt vời. Cậu ấy đã có một bàn thắng trước Brighton nhưng không may bị từ chối vì lỗi việt vị."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:02 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục