Benitez: “Xoay tua chẳng có gì sai”

10:10 Thứ năm 03/01/2013

HLV của Chelsea đã bảo vệ quan điểm xoay tua của mình bất chấp kết quả thua QPR.

Chelsea đang có phong độ cực cao thời gian gần đây nhưng đã bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước đội bóng bét bảng QPR. Bàn thắng duy nhất của đội khách do công của Shaun Wright Phillips, một người cũ của sân Stamford Bridge. Ở trận đấu này, Chelsea đã ra sân với khá nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt như Juan Mata, Ashley Cole, Eden Hazard hay Ramires. Tuy nhiên theo Benitez, đây không phải là lý do dẫn đến thất bại.

Chiến lược gia TBN cho biết: “Khi bạn chỉ phải thi đấu với 1 đội bóng xếp cuối bảng, bạn phải tin tưởng vào các cầu thủ, bất kể là ai, có thể mang về chiến thắng và tôi đã làm điều đó. Việc xoay tua đội hình là điều cần thiết để giảm tải cho đội bóng, cũng như để cho các cầu thủ có thể hồi phục được thể lực. Tôi đã để cho 1 vài cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi nhưng các cầu thủ khác cũng đủ mạnh để có thể đánh bại được QPR. Nhưng điều đó đã không xảy ra.”

Chelsea đã thi đấu không tốt trước QPR

“Chúng tôi đã thi đấu khá mệt mỏi và thiếu sắc bén. Các cầu thủ trên sân đã mắc sai lầm và tạo cơ hội cho đối thủ. Chelsea đã có một vài cơ hội rõ rệt nhưng đã không thể ghi bàn. Tôi chẳng có gì hối tiếc bởi các cầu thủ đã làm hết sức. Trận thua này là điều đáng tiếc nhưng Chelsea sẽ nhanh chóng trở lại.”

Ngoài ra ông Benitez cũng thừa nhận tiền đạo Fernando Torres đã đến lúc cần phải nghỉ ngơi, đồng thời úp mở về khả năng chiêu mộ tiền đạo Demba Ba của Newcaslte. Benitez nói: “Có lẽ tôi cần để Torres nghỉ ngơi một thời gian. Cậu ấy đã thi đấu liên tục những trận gần đây. Demba Ba là một tiền đạo tốt nhưng mọi chuyện chưa có gì chắc chắn. Nếu công tác đàm phán diễn ra thuận lợi, cậu ấy sẽ đến đây sớm. Nhưng lúc này tôi chưa thể nói gì hơn. Chúng ta vẫn phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục