Benitez xác nhận Ashley Cole, Lampard sẽ ra đi

10:55 Thứ bảy 24/11/2012

Sau 1 ngày tập luyện và làm quen với môi trường mới, tân HLV Chelsea, Rafa Benitez đã xác nhận có thể sẽ chia tay những công thần trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sau hơn 2 năm xa rời băng ghế huấn luyện, Rafael Benitez đã trở lại Premier League. Tuy nhiên, trước mắt nhà cầm quân này là những nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đặc biệt khi phải đối mặt với sức ép lớn từ tỉ phú Roman Abramovich và BLĐ Chelsea.

Ngay sau khi đặt chân tới Stamford Bridge, cựu thuyền trưởng Liverpool đã úp mở về một cuộc cách mạng, về lối chơi và về nhân sự.

Khi được hỏi về việc một số cầu thủ sắp hết hạn HĐ như Ashley Cole, Frank Lampard có chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè tới hay không, HLV Benitez đã trả lời “Tôi nghĩ là thế. Tôi không có nhiều thông tin. Tôi chỉ ở đây trong 7 tháng. Nếu là 2 đến 3 năm thì có thể tôi sẽ tạo được ảnh hưởng hơn. Nhưng vào thời điểm này, tôi đã nghĩ về các tình huống có thể xảy ra”.

“Điều quan tâm lớn nhất của ông chủ là liệu tôi có phải HLV tốt hay không. Nếu các cầu thủ hiểu tôi, chúng tôi sẽ là đội bóng giành chiến thắng. Thông điệp của tôi rất rõ ràng và tôi hài lòng với những điều mình đã nói”.

Điều mà các CĐV The Blues mong đợi nhất ở Benitez chính là khả năng phục hồi tiền đạo Fernando Torres. Chiến lược gia TBN đã thừa nhận, đây là mục tiêu quan trọng nhưng không phải là tất cả ở Stamford Bridge.

“Tôi không cần nói quá nhiều về Fernando Torres bởi cậu ấy quá hiểu tôi và cũng là người mà tôi đang tìm kiếm. Mục tiêu của tôi không chỉ là cải thiện Torres mà còn là toàn đội bóng. Tôi không thể chỉ tập trung vào cậu ấy”, chiến lược gia TBN nói thêm.

Vào 23 giờ đêm mai (25/11), Rafa Benitez sẽ đối mặt với thử thách khó khăn đầu tiên, đó là cuộc tiếp đón Nhà ĐKVĐ Man City. Đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia TBN ghi điểm trước tỉ phú Roman Abramovich và các CĐV The Blues.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục