Benitez về lại Anh, nhưng không phải Liverpool

20:29 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ SportMediaset, rất có thể Rafa Benitez sẽ trở lại Anh làm việc vào cuối mùa giải năm nay, nhưng đó sẽ không phải là Liverpool.

Benitez về lại Anh, nhưng không phải Liverpool

Sau thất bại tại bán kết Europa League trước Dnipro sáng nay, tương lai của Benitez tại Napoli đã bị đặt một dấu hỏi rất lớn, khi danh hiệu Europa League được xem là điều kiện cuối cùng để Napoli chấp nhận gia hạn cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha này.

Theo những ghi nhận từ SportMediaset, với việc không được Napoli chấp nhận gia hạn hợp đồng, rất có thể Benitez sẽ trở lại nước Anh làm việc trong mùa giải năm sau, tuy nhiên điểm đến nhiều khả năng sẽ không phải là đội bóng cũ Liverpool.

Cụ thể theo SportMediaset, với việc Liverpool vẫn rất tin tưởng nơi HLV Rodgers, Benitez hiện đang cân nhắc nhận lời dẫn dắt West Ham.

Được biết vào thời điểm hiện tại West Ham rất không hài lòng với công việc hiện tại của HLV Sam Allardyce, đó là lý do vì sao họ đang lên kế hoạch tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới trong mùa Hè này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục