Benitez vá tuyến giữa Real bằng trò cũ của Ancelotti

12:34 Thứ hai 01/06/2015

Trước ngày sang Bernabeu làm việc, Rafa Benitez đã yêu cầu Real Madrid chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti, cầu thủ từng là học trò cưng của Ancelotti ở PSG.

Mùa Hè năm ngoái, sau khi giành chức vô địch Champions League, Carlo Ancelotti đã yêu cầu Real Madrid chi ngân sách chiêu mộ Marco Verratti, cầu thủ mà ông đánh giá rất cao khi còn dẫn dắt PSG.

HLV Benitez muốn có Marco Verratti. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Real Madrid đã không chiều lòng Carletto. Thay vào đó, Kền kền đưa về sân Bernabeu hai nhân tố mới là Toni Kroos và James Rodriguez. Hai tân binh này chưa đủ để Carletto yên tâm bởi cùng lúc, ông phải chia tay Alonso và Angel Di Maria.

Hệ quả, Real thường xuyên rơi vào thế khủng hoảng tuyến giữa. Kroos phải cày ải quá sức, Modric, Khedira thường xuyên dính chấn thương trong khi Illarramendi vẫn chưa chứng tỏ được mức giá 32 triệu euro. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Kền kền trắng tay ở mùa giải vừa qua.

Rafa Benitez sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu thay Ancelotti. Ông đã nhận ra sự thiếu cân bằng trong đội hình của Kền kền và lập tức yêu cầu Florentino Perez chi ngân sách chiêu mộ Marco Verratti. Thông tin này đã được tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ.

Cụ thể, Benitez coi Verratti là cầu thủ tiềm năng, có thể sẵn sàng đóng thế Luka Modric hoặc Toni Kroos khi cần thiết. Nếu Real Madrid chiêu mộ được tài năng trẻ người Italia, có thể Asier Illarramendi sẽ phải cuốn gói rời Bernabeu.

Tuy nhiên, đây là thương vụ khó khăn với Real Madrid bởi PSG không thiếu ngân sách tới mức phải bán Verratti, cầu thủ được HLV Laurent Blanc đánh giá rất cao. Hơn nữa, ở mùa Hè năm ngoái, Kền kền từng đưa ra mức giá 40 triệu euro cho Verratti nhưng vẫn bị PSG từ chối.

Ngoài Marco Verratti, Rafa Benitez còn lên kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao Premier League khác là Raheem Sterling (Liverpool) và Laurent Koscielny (Arsenal). Các thương vụ trên sẽ được “Vua đấu cúp” xúc tiến sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu vào thứ Tư này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục