Benitez tuyên bố muốn trở lại Premier League

10:57 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez mới đây đã bất ngờ hé lộ kế hoạch trở lại Premier League làm việc trong tương lai.

Benitez tuyên bố muốn trở lại Premier League. Ảnh: Internet.

Rafa Benitez hiện đang trong giai đoạn thất nghiệp sau khi bị Real Madrid sa thải hồi đầu năm 2016 để nhường lại chiếc ghế chỉ đạo tại Bernabeu cho Zidane.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Benitez đã bí mật đàm phán để trở lại dẫn dắt Valencia, sau khi HLV Gary Neville đang vấp phải không ít khó khăn trong cương vị thuyền trưởng của đội bóng trong hai tháng qua. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phủ nhận điều này bằng việc tuyên bố muốn trở lại Premier League làm việc.

Cựu HLV trưởng của Liverpool đã cho biết: “Tôi hiện đang ưu tiên trở lại làm việc tại Premier League. Tôi đã có thời gian làm việc tại đó và gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Anh. Môi trường bóng đá tại đây cũng rất cuồng nhiệt, điều đó làm tôi chuyên tâm vào công việc của mình hơn.

Nhưng đó chỉ là dự định bởi lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng tại nước Anh. Tôi không quan tâm tới việc dẫn dắt đội bóng thi đấu Champions League, Europa League hay không được dự cúp châu Âu. Tôi chỉ cần được làm việc ở nước Anh mà thôi.

Cũng cần phải biết rằng sẽ chẳng đội bóng nào sẽ thay đổi huấn luyện viên ở thời điểm rất quan trọng của mùa giải. Do đó điều tôi cần làm hiện tại là chờ đợi. Tôi sẽ chờ những lời đề nghị vào Hè. Thật tuyệt vời nếu được trở lại Premier League làm việc.”

Xú | 10:40 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục