Benitez tự nhận trách nhiệm về lịch thi đấu bất lợi của Chelsea

20:03 Thứ năm 14/03/2013

Rafa Benitez nửa đùa nửa thật rằng ông cũng là người có lỗi đẩy Chelsea vào tình cảnh chín ngày phải chơi đến bốn trận như hiện tại.


Chelsea vẫn đang phải chinh chiến trên ba mặt trận là Premier League, Europa League và FA Cup. Đặc biệt họ còn phải đá lại trận tứ kết với Manchester United. Thêm vào đó là việc “trả nợ” một trận ở Premier League. Tất cả những yếu tố đó đẩy The Blues vào cảnh phải chơi hai ngày một trận thời gian tới.

Nói về khó khăn nay, HLV Rafa Benitez cũng chỉ biết cười: "Có lẽ sẽ có người đổ lỗi cho tôi. Họ sẽ nói rằng tôi đã gây nên tất cả chuyện này. Nhưng hẳn bạn đủ thông minh để nói rằng tôi đang đùa. Chỉ có điều, không thể phủ nhận rằng ở Chelsea, hễ mọi chuyện không suôn sẻ là người ta lại chỉ trích tôi."

Khi phải chơi hai hay ba trận mỗi ngày, điều cần làm là bạn phải nhìn vào lực lượng đội bóng và vị trí các cầu thủ thi đấu. Trung vệ và thủ môn có thể chơi nhiều trận hơn, nhưng những cầu thủ đá cánh hay tiền đạo thì rất khó vì họ là mẫu những cầu thủ di chuyển nhiều."

"Bạn phải nhìn ra ai phục hồi nhanh hơn, ai đang sung sức hoặc ai cần thêm thời gian. Bạn vẫn phải phân tích mọi thứ trước khi ra quyết định và cuối cùng là… nhận chỉ trích. Nếu thua, người ta sẽ nói rằng bạn đã chọn sai cầu thủ."
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục