Benitez trêu tức Wenger: Higuain sẽ "ra mắt" Arsenal

15:09 Thứ bảy 03/08/2013

HLV của Napoli, Rafa Benitez xác nhận Higuain sẽ có tên trong danh sách thi đấu của nhà Á quân Serie A ở trận đấu giao hữu với Arsenal diễn ra vào ngày mai.

Higuain đã sẵn sàng ra mắt Arsenal. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Argentina đã rời Real Madrid để chuyển đến thi đấu cho Napoli ở mùa giải năm nay, Higuain được coi như một sự thay thế dành cho Edinson Cavani, trước đó Arsenal đã thất bại trong nỗ lực có được chữ ký của cựu tiền đạo Real Madrid.

Gonzalo Higuain được HLV Rafa Benitez xác nhận sẽ có màn “ra mắt” đội chủ sân Emirates trong trận đấu diễn ra vào ngày mai. Và Benitez tỏ ra rất vui mừng trước chuyến “hạ cánh” của tiền đạo này đến với thủ đô nước Anh.

Anh ấy [Higuain] là một cầu thủ tuyệt vời, đó là một quyết định khá dễ dàng khi chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy, tôi đã nói với chủ tịch câu lạc bộ rằng tôi thích Higuain, vì vậy giám đốc kỹ thuật và chủ tịch đã rất nhanh chóng trong việ ký hợp đồng với anh ấy, tôi thực sự cảm thấy hài lòng vì Higuain là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.”

Benitez cho biết ông cũng rất ngạc nhiên khi rất thuận lợi trong việc hỏi mượn thủ thành Pepe Reina của Liverpool, trước đó Napoli đã rất nỗ lực để đàm phán với Julio Cesar nhưng đã gặp phải thất bại và giờ họ đã có thủ môn kỳ cựu của Liverpool để thay thế.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục