Benitez trấn an CĐV Real: Tôi không chỉ biết thủ

19:42 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez khẳng định ông hoàn toàn không phải là một người chỉ biết chơi thực dụng.

Benitez trấn án CĐV Real: Tôi không chỉ biết thủ

Cách đây vài giờ, Real Madrid đã chính thức bổ nhiệm Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng, bất chấp đó không phải là nguyện vọng của phần đông CĐV.

Đa số những ý kiến 'chống đối' việc Benitez trở lại Madrid lần này đó một phần vì thành tích cầm quân những năm gần đây của ông không mấy nổi bật, một phần cũng vì tư tưởng bóng đá của vị chiến lược gia này cũng có phần khô cứng, đầy thực dụng.

Tuy nhiên để trấn an các CĐV Real Madrid, mới đây cựu thuyền trưởng của Liverpool đã đưa ra bằng chứng khẳng định ông không phải là một người chỉ biết 'dựng xe bus':

"Người ta nói rằng tôi là một người đây toan tính và thực dụng. Tuy nhiên nếu nhìn lại 2 năm tôi làm việc tại Napoli, thì điều đó là không đúng."

"Napoli của tôi đã ghi được tổng cộng 104 bàn trong một năm, một kỷ lục, và điều đó đã xảy ra trong 2 mùa giải liên tiếp." - Benitez nhấn mạnh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục