Benitez tính thừa nước đục thả câu

00:24 Thứ hai 23/09/2013

Rafa Benitez đang lên kế hoạch 'cướp' Juan Mata trong mùa Đông này.


Mối quan hệ giữa tiền vệ người Tây Ban Nha với HLV hiện tại của Chelsea là Jose Mourinho đang ngày càng xấu đi, khi vừa qua chiến lược gia này đã không ngần ngại công khai trước báo chí rằng Mata không phải là sự lựa chọn hàng đầu của ông trong vài trò số 10 của The Blues, dù ai cũng thừa nhận tiền vệ này đã đảm nhiệm nó tốt như thế nào trước khi Mourinho trở lại Chelsea.

Đương nhiên với động thái này, không loại trừ khả năng Mata sẽ làm mọi cách để rời Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, thay vì ngồi mãi trên băng ghế dự bị và để lỡ chuyến tàu đến Brazil vào năm sau cùng tuyển Tây Ban Nha.

Theo tờ Mirror, nhân lúc 'đục nước' này, cựu thuyền trưởng của Chelsea, ông Benitez đang lên kế hoạch bàn bạc với BLĐ của Napoli về việc tiến hành lôi kéo Mata về sân San Paolo, và với mối thâm tình thầy trò từng được thiết lập rất tốt ở nửa cuối mùa giải năm ngoái, có thể đây cũng sẽ là một lợi thế dành cho Benitez.

Tuy nhiên Napoli cũng phải hết sức dè chứng với các đối thủ khác, khi Liverpool, Man Utd, PSG,... cũng đều từng tiếp cận Mata trong mùa Hè vừa qua, và khả năng những đội bóng này trở lại lôi kéo một lần nữa là rất cao.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục