Benitez tiết lộ bí quyết đánh bại Man City

11:38 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận đấu, Rafa Benitez bí quyết giúp Newcaslte đánh bại được Manchester City là vô cùng đơn giản.

Cuộc đua vô địch tại Premier League năm nay vừa xuất hiện một bước ngoặt lớn vào đêm qua, khi Man City bất ngờ bị Newcastle đánh bại với tỷ số 2-1 trên sân St James’ Park.

Benitez tiết lộ bí quyết đánh bại Man City - Bóng Đá

 Benitez và Newcastle đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước Man City.

Với kết quả này, Man City đang đứng trước nguy cơ bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm nếu như Lữ Đoàn Đỏ thành công trong việc giành chiến thắng trước Leicester vào đêm mai.

Về phần mình, Benitez đã chia sẻ bí quyết giúp cho Newcastle có được chiến thắng đầy bất ngờ này: "Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch đó không để lọt lướt trong phút đầu tiên. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ là quan trọng nhất. Chúng tôi đã nói rất nhiều về việc đứng vững trong giờ nghỉ. Các CĐV rất hài lòng với cách mà chúng tôi đã thể hiện và cách mà chúng tôi đã đánh bại một đội bóng lớn."

"Chúng tôi đủ tốt để ghi 2 bàn và đủ may mắn để không lọt lưới nhiều hơn."

Trong quá khứ, Benitez từng có khoảng thời gian rất thành công khi còn dẫn dắt Liverpool. Chính ông cũng là người đã giúp Liverpool có được chức vô địch Champions League vào năm 2005. Nếu mùa này Liverpool có thể vô địch Premier League, thì chắc chắn công lao của chiến lược gia người Tây Ban Nha là không hề nhỏ.

Video tài năng của Benitez

Kỳ Anh | 10:50 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục