Benitez: “Thống kê đã đưa Ronaldo đi vào lịch sử”

01:36 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đè bẹp chủ nhà Espanyol 6 bàn không gỡ, HLV trưởng Rafa Benitez rạng rỡ trả lời phỏng vấn sau trận và không quên ngợi ca người hùng Cristiano Ronaldo.

Benitez rạng rỡ chúc mừng Ronaldo tỏa sáng. Ảnh: internet

Cristiano Ronaldo đã giải cơn khát bàn thắng một cách không thể hoàn hảo hơn với 5 bàn thắng vào lưới Espanyol. Qua đó, ngôi sao người Bồ chính thức có được 230 bàn cho đội bóng Hoàng gia, phá vỡ kỉ lục cũ 228 bàn thắng của Raul Gonzalez.

Tất nhiên, HLV trưởng Rafa Benitez phải rất hài lòng về ngôi sao của trận đấu: “Các con số thống kê đã tự nói lên tất cả. Cậu ấy (Ronaldo) đã khẳng định một vị trí trong lịch sử. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn tiếp tục xây dựng tầm cao mới cho mình.”

“Tôi cũng muốn ca ngợi toàn đội vì kết quả này. Đây là dịp trọng đại và bạn không thể làm gì hơn ngoài việc ca ngợi 6 bàn thắng, trong đó có 5 bàn của Ronaldo. Vẫn còn nhiều thứ Real Madrid cần cải thiện, tôi không nói xã giao đâu, tôi có mục tiêu cụ thể cho đội bóng.”

Như vậy, Real Madrid đã có 7 điểm/ 3 trận, ghi 11 bàn và chưa thủng lưới bàn nào. Benitez cũng không quên ca ngợi người gác đền Keylor Navas. Khi thủ môn người Costa Rica có 3 trận giữ sạch lưới trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, một kỉ lục đã 40 năm Real Madrid chưa được chứng kiến.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục