Benitez thấy Liverpool trong Napoli

10:16 Thứ bảy 06/07/2013

HLV Rafa Benitez tiết lộ một trong những lý do ông chọn Napoli đó là vì đội bóng này có rất nhiều nét tương đồng với Liverpool.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Như đã biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chính thức nhận lời dẫn dắt đội chủ sân San Paolo thay cho Walter Mazzarri, người đã chuyển sang Inter làm việc sau khi mùa giải 2012-13 kết thúc.

Trong một chia sẻ mới đây, Benitez đã tiết lộ lý do ông quyết định chọn Napoli làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, đó là vì: "Tại đây đầy ấp sự nhiệt tình và niềm đam mê. Và tôi đang rất muốn đáp lại niềm tin của mọi người nơi đây trên sân bóng. Đội bóng này có rất nhiều cầu thủ giỏi và đang khát khao chiến thắng, điều đó đã làm tôi nhớ lại Liverpool."

Cũng trong dịp này, khi được họ liệu có dự định tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Tây Ban Nha trong tương lai, người đã giúp cho Liverpool có được danh hiệu Champions League vào năm 2005, cũng đã cho biết:

"Tôi hy vọng Vicente Del Bosque có thể tiếp tục tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo trên đội tuyển thêm một thời gian dài nữa. Tuy nhiên trong tương lai ai biết điều gì sẽ xảy ra. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ thay thế ông ấy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục