Benitez than phiền với Abramovich: Đội hình Chelsea chưa đủ mạnh

18:06 Thứ bảy 26/01/2013

Cảm thấy không hài lòng về đội hình mà mình có trong tay, HLV Rafa Benitez đã trực tiếp có ý kiến lên chủ tịch Roman Abramovich.

Những gì Chelsea đã thể hiện dưới thời Benitez không thể khiến NHM có thể hài lòng. The Blues cứ thế thất bại tại Champions League, FIFA Club World Cup, League Cup trong khi tại Premier League, cơ hội của họ cũng không nhiều.


Đã có không ít người cho rằng Benitez nên chịu trách nhiệm cho những kết quả không được như ý này, thế nhưng vị cựu HLV Liverpool lại trút lên đội hình Chelsea.

"Chúng tôi không thể để quá nhiều cầu thủ nghỉ ngơi bởi đội hình Chelsea chưa có được chiều sâu," Benitez chia sẻ.

"Tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở với ông chủ về điều này và đề đạt ý kiến với ông ấy, ông ấy đã lắng nghe."

Vị HLV người Tây Ban Nha than phiền: "Dù sao thì trước mắt tôi cần phải tập trung vào đội bóng. Chúng tôi buộc phải sử dụng Ramires và Frank Lampard trong các trận đã qua vì tuyến giữa Chelsea bị ảnh hưởng do chấn thương, thẻ phạt và 2 cầu thủ tham dự CAN 2013."

"Chúng tôi thường xuyên có chín trận đấu mỗi tháng kể từ khi tôi đến đây và nó thực sự khiến các cầu thủ mệt mỏi. Những thành công ở mùa giải trước đã khiến mùa giải này chúng tôi phải thi đấu quá nhiều."

Chelsea sẽ có trận đấu với Brentford tại vòng 4 FA Cup vào tối mai và Benitez đã khẳng định sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục