Benitez sẽ trở lại Liverpool?

21:43 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo một số nguồn tin tại Italia, HLV Rafa Benitez nhiều khả năng sẽ tái hợp Liverpool trong mùa Hè 2015.

Benitez sẽ trở lại Liverpool?

Rafa Benitez hiện đang làm việc tại Napoli, tuy nhiên thời gian qua giữa vị chiến lược gia người Tây Ban Nha và BLĐ Napoli đã vấp phải không ít bất đồng khi mà đội chủ sân San Paolo mất quyền dự Champions League ngay vòng sơ loại.

Tình hình càng căng thẳng khi cơ hội giành Scudetto của Napoli cũng đang dần mất đi, khi mà họ đang để Juventus và AS Roma bỏ khá xa trên BXH.

Trong khi đó tại Liverpool, với những thành tích tương đối đáng thất vọng trong mùa giải năm nay, sự kiên nhẫn mà BLĐ của đội bóng phố Cảng dành cho Rodgers cũng đang ngày một ít đi, và nếu như mùa giải năm nay Liverpool kết thúc với cảnh 'trắng tay', thì khả năng vị chiến lược gia người Bắc Ai Len sẽ phải ra đi là rất cao.

Đó rõ ràng là một cơ hội rất tốt để Benitez xem xét trở lại Liverpool sau nhiều năm xa cách. Đương nhiên đó là trong trường hợp mâu thuẫn giữa Benitez và giới thượng tầng Napoli tiếp tục căng thẳng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục