Benitez sẽ thua trong trận ra mắt Newcastle (trùng)

17:04 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri đã cảnh báo về việc sẽ phá hỏng trận đấu ra mặt của Rafa Benitez tại Newcastle.

Leicester sẽ không để Benitez có màn ra mắt thuận lợi tại Newcastle. Ảnh: Internet.

Vào tối nay, Benitez sẽ chính thức có trận đấu đánh dấu sự trở lại của mình tại Premier League sau 3 năm xa cách, khi dẫn dắt Newcastle đối đầu với Leicester tại vòng 29 của giải đấu này.

Màn ra mắt của Benitez tại đội bóng mới được dự đoán là sẽ không diễn ra thuận lợi, vì rõ ràng lúc này thực lực giữa họ và Leicester, đội đang dẫn đầu Premier League, là quá lớn.

Bản thân HLV Ranieri của Leicester cũng không có ý định 'nhẹ tay' đối với người đồng nghiệp, khi ông cho biết: “Newcastle đang cần điểm để trụ hạng, họ đã đưa về Benitez. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi, có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tôi tin rằng Benitez sẽ giúp “Chích chòe” chơi khởi sắc hơn.

Tuy nhiên ông ấy mới tiếp quản đội bóng và cần thời gian để hòa nhập. Bởi vậy, tôi tin rằng Leicester sẽ khiến ngày ra mắt của ông ấy không được trọn vẹn. Chúng tôi rất cần chiến thắng để tạo ra khoảng cách an toàn với các đối thủ. Với thực lực hiện tại Leicester hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Xú | 17:00 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục