"Benitez sẽ đưa ra những quyết định chính xác"

11:57 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của cựu huấn luyện viên Rafa Guillén, người từng có thời gian dìu dắt Rafael Benitez trong màu áo Real Madrid, khi vị HLV đương nhiệm của "Kền kền trắng" còn là một cầu thủ trẻ.

Ông Rafa Guillén với tấm hình khi Benitez còn trẻ. Ảnh: Internet.

Năm nay đã 82 tuổi, Gullien từng là HLV của các đội trẻ Real Madrid trong thập niên 70-80, và đây cũng là thời gian mà cầu thủ trẻ Rafael Benitez thi đấu cho Real Madrid Castilla để nuôi tham vọng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Guillen từng trực tiếp dẫn dắt Benitez khi ông thi đấu cho đội U19 Real trong vai trò tiền vệ trung tâm. Và vị HLV gạo cội tin rằng, người học trò cũ của mình đủ phẩm chất để dẫn dắt Real Madrid.

"Tôi luôn nhớ đến cậu ấy. Một người thông minh và luôn chăm chỉ trên sân tập. Rất nhiều năm đã trôi qua rồi. Với những gì cậu ấy thể hiện ở Valencia, Liverpool hay Napoli, tôi tin là cậu ấy xứng đáng có cơ hội tại Real Madrid."

"Thật lòng mà nói, tôi thích cậu ấy dẫn dắt câu lạc bộ này hơn là Ancelotti. Đó là một cái gì đó thuộc về truyền thống. Tôi không nói Ancelotti là một HLV tồi, nhưng với quan điểm của một người làm nghề và hiểu Real, tôi tin Madrid cần một thứ gì đó mạnh mẽ trong phòng thay đồ, một chiến lược chắc chắn," Ông nói tiếp.

Khi được các phóng viên hỏi tiếp về khả năng thành công của Benitez tại Bernabeu, vị chiến lược gia kỳ cựu này không ngần ngại cho rằng Benitez sẽ đưa ra những quyết định chính xác

"Cậu ấy sẽ đưa ra những quyết định chính xác. Tôi nghĩ với phẩm chất của mình, cậu ấy sẽ không lo lắng về những cầu thủ khác trong đội hình," Gullien kết luận.

Vào thời điểm hiện tại, chiến lược gia 55 tuổi này đang phải đứng trước việc đưa ra những quyết định khó khăn, như để Bale đá ở đâu. Có mua David de Gea không, và vị trí của Ronaldo hay James Rodriquez ở mùa giải mới như thế nào. Những quyết định chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các ngôi sao lớn này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục