‘Benitez sẽ biến Ronaldo thành… siêu hậu vệ’

00:39 Thứ sáu 29/05/2015

Học trò cũ của Rafa Benitez, Ryan Babel đã lên tiếng chế giễu HLV người Tây Ban Nha khi ông này có cơ hội lớn trở thành người dẫn dắt Real Madrid.

Tối qua, Rafa Benitez chính thức thông báo ông sẽ chia tay Napoli sau khi hết hợp đồng vào tháng tới. Sự việc này khiến các tin đồn Benitez được Real Madrid lựa chọn thay thế cho Carlo Ancelotti bị sa thải trước đó càng trở nên đáng tin cậy.

Rafa Benitez sẽ biến Cristiano Ronaldo thành siêu hậu vệ? Ảnh: Internet.

Việc Los Blancos chọn Benitez tạo ra các làn sóng trái chiều, người ủng hộ, kẻ phản đối. Trước thông tin này, học trò cũ của Benitez tại Babel tỏ ra rất bất ngờ và đã lên tiếng chế giễu HLV người Tây Ban Nha.

Trên trang cá nhân, Babel viết: “Benitez đang đến Real? Ông ấy sẽ biến Ronaldo thành một siêu hậu vệ.

Năm 2007, Babel được Benitez đưa về Liverpool với giá 11,5 triệu bảng. Babel từng được coi là cầu thủ chạy cánh triển vọng nhất Hà Lan sau Arjen Robben, nhưng tại Anfield, cầu thủ này chỉ được đá chính 65 trận trong tổng cộng 146 lần ra sân và ghi được tổng cộng 22 bàn thắng trong vòng 4 năm.

Theo cách nói của Babel, chính Benitez đã kìm hãm sự phát triển của anh khi bắt anh phải tham gia phòng ngự quá nhiều. Nên nhớ Babel cũng là một cầu thủ chạy cánh trái giống Ronaldo và rất có thể, Benitez sẽ khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phải khổ sở nếu ông được ngồi vào ghế nóng ở Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục