Benitez quyết tâm 'hút máu' Liverpool

15:35 Thứ năm 24/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ tờ báo thể thao Bồ Đào Nha A Bola, thì HLV của Napoli - Rafa Benitez đang rất muốn có được ngôi sao của Liverpool, tiền vệ Lucas Leiva trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Lucas Leiva đã có những bước phát triển mạnh mẽ dưới thời HLV Rafa Benitez tại Liverpool và chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là đã đưa ngôi sao 26 tuổi vào danh sách cần chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Lucas Leiva đang là mục tiêu của Napoli. Ảnh: Internet.

Tân HLV của Napoli đang tìm cách để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ đội chủ sân Stadio San Paolo và Leiva sẽ là một sự lựa chọn đầy tiềm năng khi mà ngôi sao người Brazil đã không được chơi ở Champions League nhiều mùa giải qua, đây sẽ là một động lực có thể thúc đẩy Leiva chuyển sang thi đấu tại Serie A.

Leiva đã có 22 lần khoác áo đội tuyển Brazil và đang chiến đấu để có cơ hội giành lấy một suất dự World Cup 2014 trên quê nhà. Ngôi sao 26 tuổi đang rất được các fan hâm mộ yêu thích tại Anfield khi đang cùng với đội trưởng Steven Gerrard kết hợp thành một cặp đôi ăn ý ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ The Kop.

Leiva chuyển sang thi đấu cho Liverpool từ năm 2007 và đã có hơn 220 trận đấu cho đội bóng thành phố Cảng. HLV Benitez vẫn tự tin rằng sẽ có khả năng để thuyết phục được tiền vệ thu hồi bóng số 1 của Liverpool gia nhập Napoli như những gì đã làm đươc với Pepe Reina.

Tuy nhiên, Leiva cũng không phải là mục tiêu duy nhất mà Benitez muốn có vào thời điểm hiện tại, ông cũng đang theo dõi Mario Suarez (Atletico Madrid) và Javier Masherano (Barcelona).
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục