Benitez ở Bernabeu: Được yêu hay không không quan trọng

11:41 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafa Benitez không chiếm được nhiều cảm tình từ những cổ động viên của đội bóng thủ đô Madrid, cho dù ông là một người con của nơi đây. Các Madridista có thể la ó cầu thủ, đội bóng vào mỗi dịp cuối tuần trên khán đài Santiago Bernabeu, nhưng họ vẫn muốn Carlo Ancelotti tại vị.

Hầu hết những ngôi sao của đội bóng này đều tỏ vẻ tiếc nuối khi Real chia tay Ancelotti. Người thì nói trên mặt báo, người thì viết trên trang cá nhân. Không ai muốn ông thầy người Ý ra đi. Bởi dấu ấn của Ancelotti tại đây quá lớn, nên Benitez không được chào đón một cách nồng nhiệt cũng là điều dễ hiểu.

Ngày chính thức được bổ nhiệm, Benitez đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Với ông, đây là mơ ước, đây là vinh dự của bản thân. Và tất nhiên rồi, với đội bóng này, kèm theo đó là không biết bao nhiêu áp lực.

Ngày chính thức được bổ nhiệm, Benitez đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Ảnh: Internet.

Khi trang chính thức của Real Madrid trên Facebook đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm Betitez, dưới phần bình luận tìm mỏi mắt chẳng thấy đâu một lời chúc mừng ông. Người ta mải mê tiếc nuối cho người đã mang về La Decima đầy mộng mị.

Thực ra, điều này cũng chẳng quan trọng lắm. Vì ở nơi đây, được yêu hay không không phải là một vấn đề gì đó quá quan trọng.

Hẳn nhiều người còn nhớ kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái Los Blancos đã bán đi Angel Di Maria và Xabi Alonso, để rồi sau đó cũng là những sự tiếc nuối khôn nguôi. Bernabeu là vậy, việc chia tay trong tiếc nuối là điều gì đó quá đỗi bình thường.

Sau cùng, người ta cũng chẳng cần biết có bao nhiêu người ủng hộ Benitez, có bao nhiêu nụ cười khi ông đặt chân về Bernabeu.

Vấn đề ở đây là ông giúp được gì cho đội bóng này. Real không phải là một câu lạc bộ bình thường. Trắng tay với họ là một điều tồi tệ. Ngay cả khi người đã giúp đội bóng dành tới bốn danh hiệu trong năm 2014 cũng phải ra đi ở hè năm 2015 thì chẳng có gì để đảm bảo cả.

Madridistas ở Madrid là những cổ động viên khó tính nhất, bạc bẽo nhất. Với họ, chỉ có chiến thắng, chiến thắng đẹp mới là thỏa mãn. Benitez hiện tại chưa được yêu, nhưng cũng dễ dàng để cải thiện vấn đề này thôi, nếu như ông đưa Real đến với chiến thắng…

Hồ Ngọc Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục