Benitez nói gì khi để Wijnaldum chuyển đến Liverpool

17:44 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Để cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng chuyển đến CLB cũ của mình, chắc hẳn Rafa Benitez có rất nhiều điều muốn nói.

Tiền vệ Georginio Wijnaldum vừa có buổi phỏng vấn và tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị quanh vụ chuyển nhượng đến Liverpool. Với giá trị chuyển nhượng 25 triệu bảng, Wijnaldum đã chính thức lọt vào Top 10 cầu thủ có mức phí mua về cao nhất trong lịch sử The Kop.

Wijnaldum được chúc phúc. Ảnh: Internet.

Trước khi rời Newcastle, HLV Benitez đã có cuộc trò chuyện ngắn với cầu thủ người Hà Lan. Anh chia sẻ: “Ông ấy chỉ nói với tôi rằng Liverpool là CLB lớn, nhưng Benitez muốn tôi ở lại Newcastle. Ông bảo nếu không có lời đề nghị hấp dẫn thì nên ở lại. Nhưng khi hợp đồng được hoàn tất, ông đến và chúc mừng tôi với sự chân thành của mình.”

Benitez là HLV của Liverpool giai đoạn 2004 – 2010, ông từng đưa đội bóng lên ngôi vô địch Champions League sau trận chung kết kinh điển với AC Milan. Sau đó, ông đến Real Madrid và bị sa thải trước khi được Newcastle mời về cuối mùa giải năm ngoái. Mùa tới, ông phải đối đầu với nhiều thử thách khi hàng loạt trụ cột của đội bóng quyết định ra đi. Ngoài Wijnaldum, Andros Townsend cùng với Papiss Cisse, Matt Ritchie và Dwight Gayle cũng sẽ không găn bó với đội bóng vùng Tyneside.

Hoàng Tâm | 17:20 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục