Benitez nổi đóa vì điều gì ở trận thua 0-2 trước Man Utd?

16:50 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Rafa Benitez đã rất tức giận vì một điều sau khi Newcastle để thua Manchester United ngay tại sân nhà St James' Park.

Như đã biết, vừa qua Manchester United đã có chiến thắng thứ tư liên tiếp dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer khi đánh bại Newcastle ngay tại thánh địa St James' Park của đối thủ với các pha lập công của Romelu Lukaku cùng Marcus Rashford. Với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 65%, tỉ lệ chuyền bóng thành công, số lần dứt điểm cũng như mọi thông số đều vượt trội, rõ ràng đây là một chiến thắng xứng đáng cho Quỷ đỏ. 

1. Benitez nổi đóa vì điều gì ở trận thua 0-2 trước Man Utd? - Bóng Đá

Rafa Benitez không đồng tình với nhiều quyết định từ trọng tài Andre Marriner.

Và mới đây, phát thanh Gary Flintoff của chương trình BBC Radio 5 bất ngờ tiết lộ HLV Rafa Benitez đã tỏ ra vô cùng tức giận. Theo đó, lý do khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy bất bình đến từ trọng tài Andre Marriner khi ông cho rằng vị vua áo đen đã có những quyết định gây bất lợi cho "Chích chòe". 

Thời điểm hiện tại, dù vẫn có vị trí khá tốt trên BXH (thứ 10) thế nhưng trong khi MU có trận thắng thứ tư liên tiếp thì sau 90 phút vừa qua, đội chủ nhà cũng chạm cột mốc bốn trận liên tiếp chỉ hòa và thua. 

Anh Tú | 16:21 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục