Benitez: Nhiệm vụ đã hoàn thành

08:49 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez thừa nhận ông rất hài lòng khi Napoli đã chính thức có mặt tại vòng 32 đội tại Europa League.

Benitez: Nhiệm vụ đã hoàn thành

Trong trận đấu vào rạng sáng nay trước Sparta Prague, tuy không tạo được một thế trận lấn lướt trước đối thủ, và cũng chỉ có thể giành được trận hòa 0-0, nhưng đó cũng là quá đủ để giúp Napoli chính thức đoạt vé tiến sâu vào Europa League năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez đã không giấu được sự hài lòng của mình khi đã hoàn thành xong một mục tiêu cùng Napoli:

"Vượt qua vòng bảng đó chính là mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra, và chúng tôi đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu này. Toàn đội đã làm rất xuất sắc công việc của mình."

Chia sẻ thêm về trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết thêm: "Mặt sân tại đây thật sự là rất xấu, các cầu thủ của chúng tôi thậm chí đã gặp rất nhiều khó khăn trong lúc khởi động cũng như buổi tập chuẩn bị vào ngày hôm qua. Quả thật chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi chơi bóng tại đây."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục