Benitez muốn tiếp tục ở lại nước Anh

20:08 Chủ nhật 12/05/2013

HLV Rafa Benitez đã ca ngợi triều đại của mình tại Chelsea là “thành công 100%” sau khi chính thức đưa CLB này đến với đấu trường Champions League mùa sau.

Benitez gần như chắc chắn sẽ phải rời Stamford Bridge vào mùa Hè này sau khi Jose Mourinho trở lại London. Dù phải nhận nhiều chỉ trích của các CĐV Chelsea từ khi mới dẫn dắt đội bóng nhưng vị HLV người Tây Ban Nha đã vượt qua mọi thử thách. Nếu Chelsea kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 3 Premier League và vô địch Europa League thì Benitez xứng đáng được ngợi ca hơn bao giờ hết.

Benitez đã thành công khi đến với Chelsea - Ảnh: Getty

Điều gì sẽ xảy ra nếu Rafa không đến Chelsea để thay Di Matteo mà thay vào đó là một HLV khác? Người hâm mộ của “Lữ đoàn xanh” cần thừa nhận rằng chính ông đã vực dậy đội bóng sau cơn khủng hoảng khoảng thời gian cuối năm ngoái.

Thời gian gần đây, một vài đội bóng ở châu Âu đang tỏ ra quan tâm đến tương lai của Benitez. Schalke, Paris Saint-Germain và Real Madrid đều được cho là những điểm đến thú vị của Rafa sau khi rời nước Anh. Tuy nhiên, HLV 53 tuổi này đã làm cho 3 CLB trên phải thất vọng khi tuyên bố muốn được tiếp tục ở lại “xứ sở sương mù” làm việc.

Benitez nói với tờ People: “Premier League là một giải đấu tuyệt vời. Gia đình của tôi vẫn còn ở Liverpool và sẽ dễ dàng để duy trì điều đó. Tôi có thể sẽ đến Italia, Pháp hoặc Tây Ban Nha nhưng tất cả không phải là sự lựa chọn số 1 của tôi.”

HLV này cho rằng mình đã “thành công 100%” khi đến với Chelsea và giúp đội bóng này đạt được thành tích như hiện tại. Ông nói thêm: “Tôi có thể nói rằng nhiều người hâm mộ đang thừa nhận tôi đã làm tốt công việc. Bạn không thể thuyết phục được tất cả mọi người nhưng tôi chắc chắn rằng nhiều người sẽ hài lòng với những gì tôi đã làm. Nó chắc chắn là một thành công, 100%.”

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục