Benitez muốn giữ, Cheryshev đặt điều kiện ở lại

20:31 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Rafa Benitez đang tìm cách thuyết phục để giữ chuyên gia chạy cánh Denis Cheryshev ở lại với Real Madrid.

Cheryshev thà đá chính tại Villarreal còn hơn dự bị tại Real. ảnh: internet.

Cheryshev là tiền vệ cánh 24 tuổi người Nga vừa có mùa giải cho mượn hết sức thành công cùng Villarreal. Kết thúc mùa giải, Cheryshev hiện đã trở về đội bóng chủ quản Real Madrid để nghe chỉ thị về tương lai. Khi Ancelotti còn tại vị, tiền vệ này gần như sẽ được đem bán hoặc gán vào thương vụ đổi người.

Tuy nhiên, khi Rafa Benitez đến, mọi thứ có vẻ đã thay đổi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ra sức thuyết phục ông cần một chân chạy cánh đa năng, có khả năng săn bàn khi cần. Bất cứ là đội hình 4-3-2-1 hay 4-4-2 mà Rafa hướng đến, Cheryshev đều sẽ rất hữu dụng.

Cản trở lúc này là việc đại diện xác nhận Cheryshev muốn có một suất đá chính thường xuyên như những gì từng có tại Villarreal. Ở tuổi 24, tiền vệ người Nga không còn là mẫu sao trẻ cho mượn như khi 19-20 tuổi nữa, Cheryshev đang hướng đến sự ổn định. Dù không yêu cầu suất cứng nhưng cũng phải là một vị trí xoay tua thường xuyên tại Bernabeu.

Theo El Pais, hàng loạt các đội bóng khắp châu Âu đang chờ có được Cheryshev. Tại Anh, Everton và Liverpool là 2 đội bóng sốt sắng nhất, trong khi CSKA Moskva cũng đã hứa hẹn tiền bạc hậu hĩnh cho tiền vệ người Nga trở về quê nhà. Hiện tại, Cheryshev còn hợp đồng 2 năm với Real Madrid.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục