Benitez muốn giải cứu Agger

11:06 Thứ tư 06/11/2013

Daniel Agger đang cảm thấy khó chịu ở Liverpool và đó là cơ hội để HLV Rafa Benitez có thể hy vọng tái ngộ cậu học trò cũ người Đan Mạch tại Napoli.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Suốt 2 năm qua, Agger luôn là mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, nổi bật là Man City và Barca. Mặc dù vậy, trung vệ 28 tuổi luôn bày tỏ mong muốn được cam kết tương lai lâu dài với Liverpool, đội bóng mà anh đã gắn bó suốt từ năm 2006 và dần trở thành biểu tượng ở Anfield. Nhưng mọi thứ đang có chiều hướng xấu đi và tuyển thủ Đan Mạch cảm thấy khá ngột ngạt ở thời điểm hiện tại.

Daniel Agger

Thật khó có thể tin Agger phải dự bị ở Liverpool, nhưng đó là sự thực. Khi Carragher treo giày, Agger còn được tín nhiệm giữ chức đội phó The Kop. Sau chấn thương, Agger hiện đã hoàn toàn khỏe mạnh song vẫn không còn được HLV Rodgers trọng dụng. Kể từ khi Suarez trở lại, Liverpool đã chuyển sang chơi với sơ đồ 3-4-1-2 và bộ ba hậu vệ Kolo Toure-Skrte-Sakho đã đẩy Agger lên băng ghế dự bị. Nếu đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside mắc lỗi, hẳn HLV Rodgers sẽ có điều chỉnh. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Liverpool lại đang chơi tốt với hệ thống này.

Kế hoạch ra đi có lẽ đã xuất hiện trong đầu Agger và đó là cơ hội để HLV Benitez đưa cậu học trò cũ về Napoli. Tin từ Italia, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bí mật cử người sang Anh tiếp xúc với Agger. Trong 6 năm dẫn dắt Liverpool (2004-2010), chính Benitez là người đã đưa Agger về Anfield từ Brondby hồi tháng 1/2016. Suốt thời gian đó, Agger vẫn luôn giữ được phong độ rất ổn định và luôn được đánh giá là mẫu trung vệ toàn diện nhất Premier League. Agger sở hữu thể hình, thể lực tốt, cực chính xác trong những tình huống nhạy cảm nhờ óc phán đoán tinh tế, đồng thời cũng hỗ trợ tấn công khá hiệu quả.

Phí chuyển nhượng của Agger có lẽ không “mềm” chút nào, chắc chắn không dưới 15 triệu bảng. Nhưng với ngài Chủ tịch De Laurentiis vốn rất bạo tay trong phiên chợ hè qua, tiền có lẽ không phải là trở ngại của Napoli.

Bàn Thạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục